Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Chủ đầu tư Công ty TNHH Xuân Phương - XPBUILD



30 NĂM TẠO DỰNG GIÁ TRỊ GIA TĂNG

Công ty TNHH Xuân Phương (XPBuild) cảm ơn quý khách hàng ghé thăm website của công ty chúng tôi.
Khởi nguồn kinh doanh từ những năm 1980, hiện nay công ty chúng tôi chuyên đầu tư phát triển và thi công xây dựng các dự án nhà ở, dự án đường giao thông, hạ tầng kỹ thuật và công trình công cộng. Các bộ phận sản xuất phụ trợ của công ty bao gồm nhà máy cơ khí, nhà máy sản xuất cửa nhựa, đồ gỗ nội thất, và trạm trộn bê tông thương phẩm. Chúng tôi luôn quyết tâm tạo ra nhiều giá trị gia tăng nhất cho mỗi công trình, không ngừng học hỏi và sáng tạo trong công việc. Bằng kinh nghiệm quản lý dự án hiệu quả kết hợp với hệ thống thiết bị hiện đại được đầu tư đồng bộ, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm nhà ở và công trình xây dựng chất lượng cao với giá thành hợp lý nhất.
Chúng tôi trân trọng ý kiến của khách hàng và xem đó là nền tảng giá trị trên bước đường phấn đấu để trở thành một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thi công xây dựng và kinh doanh bất động sản. Chúng tôi luôn nỗ lực thực hiện trách nhiệm xã hội của mình và đặc biệt quan tâm đến khách hàng, bạn hàng và người lao động.

Những năm gần đây đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của XPBuild trên cả hai phương diện: quy mô sản xuất và quản lý chất lượng. Công ty rất vinh dự trở thành thành viên của câu lạc bộ FAST 500, hai năm liên tiếp xếp hạng trong top 50 doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam (2013 và 2013) do Vietnam Report tổ chức.
Sự gia tăng nhanh chóng về doanh số cũng như số lượng khách hàng phần nào thể hiện nỗ lực của chúng tôi được khách hàng ghi nhận với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất trong lĩnh vực xây dựng và phát triển nhà ở. XPBuild luôn lấy khách hàng là trọng tâm và xác lập mục tiêu phát triển bền vững.

Dự án đang thực hiện: Nhà hát huyện Đan Phượng, Đài phát thanh huyện Đan Phượng, Tòa nhà CT1b Tân Tây Đô, Tòa nhà CT1a Tân Tây Đô, Tòa nhà HHA Tân Tây Đô, Nhà liền kề và biệt thự Tân Tây Đô, Trụ sở UBND Tân Hội


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Đồng Thị Truyền - SĐT: 09793782382
Email: truyenbds68@gmail.com
Địa chỉ: Sàn giao dịch BĐS VIC - P107-108 Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét